Từ ngày 08 - 12/08, Công ty Xăng dầu Hải Dương (Petrolimex Hải Dương) đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ choCBCNV tại các cửa hàng trực thuộc.
Khóa đào tạo được tổ chức thành 03 lớp với sự tham gia của 154 học viên là các cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng vàcông nhân bán lẻ đang làm việc tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty.
Các học viên đã được các giảng viên, trợ giảng là Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Kinh doanh xăng dầu (KDXD) và Phòng Quản lý kỹ thuật và đầu tư (QLKT&ĐT) phổ biến, đào tạo nâng cao các kiến thức, kỹ năng quản lý hàng hóa (đo tính, kiểm soát số lượng, chất lượng, hao hụt xăng dầu); công tác văn minh thương mại, quy trình bán hàng 5 bước; công dụng của các loại dầu mỡ nhờn và kỹ năng vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa cột bơm xăng dầu tại các cửa hàng. Trên cơ sở lý thuyết đã được phổ biến, các học viên được hướng dẫn thực hành xử lý, khắc phục một số lỗi nhỏ thường gặp trong quá trình vận hành các cột bơm xăng dầu tại Cửa hàng.
Với những nội dung được đào tạo,học viên các lớp đã nắm chắc những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ; góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác bán hàng, xử lý đúng các tình huống nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác văn minh thương mại. Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ số lượng, chất lượng, hao hụt xăng dầu theo quy định trong quá trình nhập xuất tại Cửa hàng…. Đồng thời nâng cao khả năng nhận biết, xử lý kịp thời các sự cố thường gặp trong quá trình vận hành các cột bơm xăng dầu…
Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV tại cửa hàng là hoạt động thiết thực được Lãnh đạo Công ty hết sức quan tâm và được Công ty Xăng dầu Hải Dương tổ chức thực hiện theo đúng Kế hoạch và định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Hoạt động này đã giúp củng cố, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại các Cửa hàng bán lẻ trực thuộc của Công ty, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Petrolimex trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Một số hình ảnh khóa đào tạo: